News

เปิดตัว Samsung Money บัตรเดบิต ควบคุมผ่าน Samsung Pay, มีดอกเบี้ยเงินฝาก

ซัมซุงเปิดตัว Samsung Money by SoFi บริการการเงินผ่านมือถือ พ่วงบัตรเดบิต MasterCard ควบคุมการใช้งานผ่านแอปพลิเคชัน Samsung Pay พร้อมสิทธิประโยชน์จาก Samsung Rewards และดอกเบี้ยเงินฝาก

Samsung Money by SoFi จะเป็นบัญชีแบบ cash management (เป็นบัญชีที่รวมคุณสมบัติของบัญชีออมทรัพย์ บัญชีใช้จ่ายทั่วไปและบัญชีสำหรับการลงทุนไว้ในที่เดียว) โดยผู้ใช้สามารถเปิดใช้งานได้ฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียมบัญชี และสามารถถอนเงินผ่านตู้เอทีเอ็มได้

ผู้ใช้สามารถเปิดบัญชีได้ผ่านแอป Samsung Pay และใช้งานบัตรเสมือนผ่านแอปได้เมื่อบัญชีได้รับการอนุมัติ จากนั้นจะมีบัตรแข็งถูกส่งตามมา สามารถนำมาเปิดใช้งานผ่านแอป Samsung Pay ได้ในตัว

ในแอป Samsung Pay ผู้ใช้จะสามารถดูรายการการเดินบัญชี การใช้บัตรเดบิต ยอดเงิน พักการชำระเงิน เปิด-ปิดการใช้บัตร เปลี่ยนพิน และดูรายการใช้จ่ายที่น่าสงสัยได้

ด้านความปลอดภัย Samsung Money by SoFi มีการดูแลความปลอดภัยด้วย Samsung Knox และบนบัตรแข็งจะไม่แสดงหมายเลขบัตรและหมายเลข CVV (เช่นเดียวกับบัตรเครดิต Apple Card ของแอปเปิล) แต่ผู้ใช้สามารถเปิดดูในแอป Samsung Pay ได้

ผู้ใช้สามารถเข้าร่วมโปรแกรม Samsung Rewards เพื่อรับคะแนนจากการใช้จ่ายได้ และผู้ใช้จะสามารถแลกคะแนนเป็นเงินเพื่อโอนเข้าสู่บัญชีตนเองได้

Samsung Money by SoFi จะเปิดบริการในกลางปีนี้ โดยเริ่มจากในสหรัฐอเมริกาก่อน

แหล่งข้อมูล: Samsung

About author

A software developer who likes journalism
Related posts
News

Blackmagic ปล่อยแอปถ่ายวิดีโอแบบโปรบน iPhone พร้อมใช้ได้ฟรี

News

โปร 9.9 OnePlus Nord 3 เหลือไม่ถึง 15,000

Article

วิธีจ่ายค่าบัตรเครดิต Citi ง่ายๆ ด้วย QR โค้ด

Wearable Reviews

รีวิว Samsung Galaxy Watch5: ดีครบเครื่อง แต่แบตควรอึดกว่านี้ และบางฟีเจอร์ใช้ในไทยไม่ได้