News

สมาร์ททีวีซัมซุงใช้ Apple Music ได้แล้ว

ซัมซุง ประกาศเป็นแบรนด์ทีวีรายแรกที่เปิดบริการ Apple Music ให้ผู้บริโภคมากกว่า 100 ประเทศสามารถเข้าถึงบริการ Apple Music ได้ทันทีบนซัมซุงสมาร์ททีวีตั้งแต่รุ่นปี 2018 ขึ้นไป

สมาชิก Apple Music สามารถสตรีมเพลงกว่า 60 ล้านรายการแบบไม่มีโฆษณา หรือเลือกรับชมมิวสิควิดีโอ และฟังเพลงจากเพลย์ลิสต์นับพันรายการ อีกทั้งยังสามารถรับฟังคอนเทนต์พิเศษ “At Home With Apple Music” ซึ่งประกอบด้วยเพลย์ลิสต์ใหม่จากบรรณาธิการ การเข้าร่วมสนทนาแบบกลุ่มกับศิลปินจากบ้านผ่าน FaceTime ฟังบทสัมภาษณ์ เพลย์ลิสต์จากศิลปิน และคอนเทนต์อื่นๆ ได้

“เมื่อปีที่แล้ว เราเป็นผู้ผลิตทีวีรายแรกที่ริเริ่มการมอบบริการ Apple TV และในวันนี้เราก็เป็นผู้ริเริ่มการให้บริการ Apple Music แก่ผู้บริโภค และการร่วมมือกับ Apple ในครั้งจะช่วยมอบตัวเลือกความบันเทิงที่ไม่มีใครเทียบได้แก่ผู้บริโภค” ซาเลค บรอดสกี้ รองประธาน ที่ปรึกษาด้านกลยุทธ์พันธมิตรธุรกิจ และการพัฒนาธุรกิจ บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ กล่าว

ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลด Apple Music ลงบนสมาร์ททีวีซัมซุงผ่าน App Store โดยลงชื่อเข้าใช้บัญชีที่มีอยู่ด้วย Apple ID หรือสมัครสมาชิกผ่านทางทีวี นอกจากนี้ ยังสามารถทดลองใช้บริการ Apple Music ฟรี 3 เดือน แบบส่วนบุคคล แบบครอบครัว หรือแบบนักศึกษา

About author

A software developer who likes journalism
Related posts
News

Blackmagic ปล่อยแอปถ่ายวิดีโอแบบโปรบน iPhone พร้อมใช้ได้ฟรี

News

โปร 9.9 OnePlus Nord 3 เหลือไม่ถึง 15,000

Wearable Reviews

รีวิว Samsung Galaxy Watch5: ดีครบเครื่อง แต่แบตควรอึดกว่านี้ และบางฟีเจอร์ใช้ในไทยไม่ได้

News

เปิดตัว iPhone 14 ใหม่ 4 รุ่น ราคาเริ่ม 32,900 เชื่อมดาวเทียมได้ รุ่น Pro กล้อง 48 MP