News

Galaxy Fold เปิดจองในไทย 10 ต.ค. นี้ 69,900 บาท

หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ในที่สุด Galaxy Fold ก็ถูกปรับปรุงและเตรียมพร้อมวางขายในประเทศไทยกันแล้ว ในวันที่ 10 – 14 ตุลาคมนี้

ซัมซุงประเทศไทย เปิดจอง Galaxy Fold ในวันที่ 10 – 14 ตุลาคมนี้ ที่ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ 6 สาขา ได้แก่ สาขาเซ็นทรัล เวิลด์, เอ็มควอเทียร์, สยามพารากอน, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, แฟชั่น ไอส์แลนด์, เมกาบางนา และผู้ให้บริการเครือข่าย พร้อมรับเครื่องเป็นกลุ่มแรกในวันที่ 16 ตุลาคมนี้

ผู้ใช้งานทุกท่านจะได้รับการดูแลระดับ Galaxy Butler Gold ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะสำหรับลูกค้า Galaxy Fold ไม่ว่าจะเป็น บริการรับ-ส่งเครื่องซ่อมถึงสถานที่ที่ลูกค้าสะดวก, Exclusive Loungeบริการห้องรับรองระหว่างนำเครื่องมาซ่อม, บริการเครื่องสำรองรุ่นเดียวกันระหว่างรอซ่อม พร้อมทั้งการติดต่อช่วยเหลือผ่านทางออนไลน์หรือโทรศัพท์ตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงรับประกันจอแตกนาน 1 ปี ในกรณีตก แตก ร้าว

Galaxy Fold เปิดให้จองในสี Space Silver และ Cosmos Black ในราคา 69,900 บาท

Galaxy Fold มาพร้อมหน้าจอด้านในแบบพับได้ ขนาด 7.3 นิ้ว และด้านนอก หรือบริเวณ “หน้าปก” มีจอขนาด 4.6 นิ้วอีกจอ เมื่อกางหน้าจอด้านในออกก็จะมีพื้นที่ให้เปิดแอปได้มากที่สุด 3 แอปพร้อมกัน ส่วนสเปกอื่นๆ ก็ใส่มาแบบเต็มที่ไม่ว่าจะเป็นแรมขนาด 12 GB และความจุ 512 GB

About author

A software developer who likes journalism
Related posts
News

Blackmagic ปล่อยแอปถ่ายวิดีโอแบบโปรบน iPhone พร้อมใช้ได้ฟรี

News

โปร 9.9 OnePlus Nord 3 เหลือไม่ถึง 15,000

Wearable Reviews

รีวิว Samsung Galaxy Watch5: ดีครบเครื่อง แต่แบตควรอึดกว่านี้ และบางฟีเจอร์ใช้ในไทยไม่ได้

News

เปิดตัว iPhone 14 ใหม่ 4 รุ่น ราคาเริ่ม 32,900 เชื่อมดาวเทียมได้ รุ่น Pro กล้อง 48 MP