News

หัวเหว่ยแถลงการณ์ สนับสนุนอุปกรณ์ตนเองต่อ รวมอัปเดตความปลอดภัย

หลังจากมีข่าวใหญ่แห่งวงการเทคโนโลยีไปเมื่อเช้านี้ ว่ากูเกิลตัดสินใจระงับการค้ากับหัวเหว่ย ตามคำสั่งแบนของรัฐบาลสหรัฐฯ ทำให้หัวเหว่ยไม่สามารถใช้บริการของกูเกิลต่อได้ ล่าสุดหัวเหว่ยได้ออกแถลงการณ์ฉบับแรกแล้ว ว่าจะยังคงให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์ปัจจุบันของตนต่อไป รวมทั้งการอัปเดตความปลอดภัยด้วย

“20 พฤษภาคม 2562 – จากกรณีการนำเสนอข่าวของสํานักข่าวรอยเตอร์ เกี่ยวกับกูเกิลจะระงับการทำธุรกิจกับหัวเว่ยนั้น หัวเว่ยขอชี้แจงว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา หัวเว่ยได้เป็นส่วนสำคัญในพัฒนาการและการเติบโตของแอนดรอยด์ทั่วโลก และในฐานะที่เป็นพันธมิตรรายหลักของแอนดรอยด์ในระดับโลก เราได้ร่วมทำงานอย่างใกล้ชิดกับแพลทฟอร์มโอเพ่นซอร์ซของพันธมิตรทั่วโลกเพื่อพัฒนาอีโคซิสเต็มที่ก่อให้เกิดประโยชน์ทั้งต่อผู้ใช้และต่ออุตสาหกรรมนี้

หัวเว่ยขอให้ความมั่นใจว่าจะยังคงให้บริการอัพเดทซอฟท์แวร์ด้านความปลอดภัยและบริการหลังการขายแก่ผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตของหัวเว่ยที่มีอยู่ในปัจจุบันทั้งหมดต่อไป ครอบคลุมถึงโมเดลที่ได้จำหน่ายออกไปแล้วและที่ยังรอการจัดจำหน่ายอยู่ในสต็อคทั่วโลก

เราขอยืนยันว่าจะยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าสร้างอีโคซิสเต็มของซอฟท์แวร์ที่ปลอดภัยและยั่งยืนเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดสู่ผู้ใช้ทั่วโลก

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป”

ภาพหัวข่าวโดย Marco Verch

About author

A software developer who likes journalism
Related posts
News

Blackmagic ปล่อยแอปถ่ายวิดีโอแบบโปรบน iPhone พร้อมใช้ได้ฟรี

News

โปร 9.9 OnePlus Nord 3 เหลือไม่ถึง 15,000

News

เปิดตัว iPhone 14 ใหม่ 4 รุ่น ราคาเริ่ม 32,900 เชื่อมดาวเทียมได้ รุ่น Pro กล้อง 48 MP

News

หลุดภาพเครื่องเล่นเกมพกพาจาก Logitech และ Tencent