News

ไม่ทันไร หัวเหว่ยออกโฆษณาแซว Galaxy S10 เป็นชุด

เพิ่งจะเปิดตัวกันไปไม่ถึงวัน หัวเหว่ยก็ออกภาพโฆษณาแซว Galaxy S10 เป็นชุด หลังจากเปิดตัวเพียง 10 ชั่วโมงเท่านั้น! งานเร็วไปไหน ทั้งกล้องสามตัว ชาร์จเร็ว โดนหมด

เริ่มด้วยตัวแรก “ในที่สุดโลกก็มาถึงยุคกล้องสามตัวจนได้ พวกเรานั่งรออยู่สักพักแล้วล่ะ” เปิดมาก็แรงแล้วครับ แหม (มมมมมมมม)

Galaxy S10 5G มาพร้อมคุณสมบัติชาร์จเร็ว 25 วัตต์ (ส่วน Galaxy S10 รุ่นที่เหลือเป็น 15 วัตต์) หัวเหว่ยเลยแซวว่าจะรอ 25 วัตต์ไปทำไม เรามี 40 วัตต์แล้วนะ

Huawei Mate 20 Pro เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่รองรับการชาร์จอุปกรณ์อื่นแบบไร้สาย และตอนนี้รุ่นที่สองก็คือ Galaxy S10 นั่นเอง

Samsung Galaxy S10+ มีแบตเตอรี่ขนาด 4100 mAh ส่วน Huawei Mate 20 Pro มีแบตเตอรี่ 4200 mAh (แต่ Mate 20X มี 5000 mAh เลยนะ)

กล้องของตระกูล Mate 20 สามารถถ่ายวัตถุได้ใกล้สุดที่ 2.5 เซนติเมตร

ระบบสแกนใบหน้าบนมือถือส่วนใหญ่แล้วยังเป็นแบบสองมิติ และไม่ได้มีเพื่อความปลอดภัย แต่ในรุ่นอย่าง iPhone X, Mate 20 Pro นั้นเป็นการสแกนแบบสามมิติซึ่งปลอดภัยกว่า ในขณะที่ Galaxy S10 ยังเป็นแบบสองมิติ และการสแกนม่านตาก็ไม่มีแล้วด้วย แต่เปลี่ยนไปใช้การสแกนนิ้วแบบสามมิติด้วยอัลตร้าโซนิคแทน (แต่บน Galaxy S10e นั้นเป็นสแกนนิ้วแบบธรรมดา)

ถือว่างานเร็วไม่มีเปลี่ยนเลยสำหรับหัวเหว่ย วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ หัวเหว่ยก็จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนพับได้ของตัวเองแล้ว เรามารอดูกันครับว่าจะเป็นอย่างไร ต่างกับ Galaxy Fold ที่เพิ่งเปิดตัวไปวันนี้แค่ไหน

ปล. กราบทีมกราฟิก เหมือนโปสเตอร์ Galaxy S10 มาก

ที่มา: Huawei Mobile

About author

A software developer who likes journalism
Related posts
Wearable Reviews

รีวิว Samsung Galaxy Watch5: ดีครบเครื่อง แต่แบตควรอึดกว่านี้ และบางฟีเจอร์ใช้ในไทยไม่ได้

News

เปิดตัว iPhone 14 ใหม่ 4 รุ่น ราคาเริ่ม 32,900 เชื่อมดาวเทียมได้ รุ่น Pro กล้อง 48 MP

News

ซัมซุงเตรียมเปิดตัว Galaxy Z Flip3 รุ่น Pokémon

News

ซัมซุงเปิดตัว Eco Remote รีโมตชาร์จไฟด้วยคลื่นวิทยุ

Worth reading...
เปิดตัว Galaxy S10 สี่รุ่น: 5 กล้อง, รองรับ 5G, ความจุ 1 TB, ชาร์จเครื่องอื่นไร้สาย