News

ครั้งแรก! ซัมซุง Smart TV 2018 ขึ้นไปจะรองรับ AirPlay 2 และ iTunes

ซัมซุงประกาศว่าซุมซุงสมาร์ททีวี ปี 2019 จะรองรับ iTunes Movies and TV Shows และ AirPlay 2 ในฤดูใบไม้ผลินี้ ส่วนซัมซุงสมาร์ททีวี ปี 2018 จะได้รับอัปเดตให้รองรับเช่นกัน

ซัมซุงสมาร์ททีวีทั้งปี 2018 และ 2019 ในมากกว่า 100 ประเทศจะสามารถเข้าถึงไลบรารีภาพยนตร์และรายการทีวีจาก iTunes ของตนเอง ด้วยบัญชี iTunes ที่มีอยู่แล้วได้ทันที สามารถซื้อและเช่าคอนเทนต์ใน iTunes Store ซึ่งรวมไปถึงภาพยนตร์ 4K HDR ได้ด้วย

iTunes Movies and TV Shows บนซัมซุงสมาร์ททีวี จะรองรับบริการต่างๆ ทีมีอยู่แล้วบนซัมซุงสมาร์ททีวีด้วย เช่น Universal Guide, Bixby และ Search

สำหรับฟีเจอร์ AirPlay 2 นั้น จะรองรับมากกว่าด้วย 190 ประเทศทั่วโลก ผู้ใช้สามารถสตรีมภาพ วิดีโอ เพลง พ็อดคาสต์ และเนื้อหาอื่นๆ ไปยังทีวีได้เหมือนการใช้ AirPlay ตามปกติ

“เรามุ่งหวังจะมอบประสบการณ์ของ iTunes และ AirPlay 2 แก่ผู้บริโภคทั่วโลกให้มากขึ้นผ่านซัมซุงสมาร์ททีวี เพื่อผู้ใช้ iPhone, iPad และ Mac จะได้มีช่องทางใหม่ในการรับชมคอนเทนต์ในหน้าจอที่ใหญ่ที่สุดในบ้านของพวกเขา” Eddy Cue รองประธานอาวุโสฝ่ายซอฟต์แวร์และบริการอินเทอร์เน็ตของแอปเปิล กล่าว

นี่ถือเป็นครั้งแรกที่แอปเปิลเปิดให้บริการคอนเทนต์ iTunes ของตนเองบนอุปกรณ์ของบริษัทอื่น นอกเหนือจากการให้บริการ Apple Music และ iTunes บนแอนดรอยด์และวินโดวส์ที่มีมาก่อนแล้ว

ที่มา: Samsung

About author

A software developer who likes journalism
Related posts
Wearable Reviews

รีวิว Samsung Galaxy Watch5: ดีครบเครื่อง แต่แบตควรอึดกว่านี้ และบางฟีเจอร์ใช้ในไทยไม่ได้

News

เปิดตัว iPhone 14 ใหม่ 4 รุ่น ราคาเริ่ม 32,900 เชื่อมดาวเทียมได้ รุ่น Pro กล้อง 48 MP

News

แอปเปิลประกาศจัดงาน 7 ก.ย. คาดเปิดตัว iPhone 14

News

iOS 16 และ iPadOS 16 มีอะไรใหม่บ้าง รุ่นไหนได้บ้าง