AndroidAndroid Apps

Backdrops แอปภาพพื้นหลังงามๆ ที่มีทีมออกแบบเอง

จากการรีวิวสมาร์ทโฟนมา ก็พบว่ามีผู้ชมมาถามกันว่าภาพพื้นหลังที่ใช้สวยดี สามารถหาได้ที่ไหน วันนี้เลยขอแนะนำแอปพลิเคชัน Backdrops ที่ผมใช้ดาวน์โหลดวอลเปเปอร์สวยๆ มาฝากกันครับ

Backdrops เป็นแอปพลิเคชันบนแอนดรอยด์ที่สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี ภายในก็จะมีภาพพื้นหลังสวยๆ ที่ทีมงานของ Backdrops รังสรรค์ขึ้นมาแบบเอ็กซ์คลูซีฟ มีเฉพาะในแอปพลิเคชัน Backdrops นี้เท่านั้น

นอกจากจะมีภาพพื้นหลังที่ออกแบบโดยทีมงาน Backdrops เองแล้ว ก็ยังมีส่วนคอมมูนิตี้ ที่เป็นภาพพื้นหลังจากผู้ใช้ที่นำมาแบ่งปันกัน แต่ก็ผ่านการคัดกรองคุณภาพจากทีมงานก่อนด้วย เรียกว่าไม่มีผิดหวังในการหาภาพสวยๆ อย่างแน่นอน

ในหน้ารายละเอียดภาพ ก็จะสามารถตั้งเป็นภาพพื้นหลังได้ทันที และเมื่อเจอภาพที่ชอบ ก็สามารถกดปุ่มหัวใจไว้ จะได้ค้นหาในภายหลังได้ง่าย

แม้ว่า Backdrops จะเป็นแอปฟรี แต่ก็มีแบบ Pro ให้ซื้อได้ในราคาราว 60 กว่าบาท (เรื่องราคาผมไม่ค่อยแน่ใจเพราะซื้อไว้นานมากแล้ว สามารถตรวจสอบราคาปัจจุบันในแอปได้เลย) โดยจะไม่มีโฆษณาให้เห็น สามารถบันทึกไฟล์ภาพพื้นหลังออกมาได้ จะได้เอาไปใช้บนคอมพิวเตอร์ได้ เป็นต้น และก็ได้สิทธิ์เข้าคอลเลคชันสำหรับผู้ใช้ Pro เท่านั้นด้วย

คอลเลคชัน

ใครมีแอปพลิเคชันวอลเปเปอร์น่าสนใจก็มาแนะนำกันได้ในคอมเมนต์ด้านล่างเลยครับ

About author

A software developer who likes journalism
Related posts
News

Google Play Games พาเกมแอนดรอยด์ลงวินโดวส์

News

กูเกิลปล่อย 6 แอปฟรีช่วยลดการใช้มือถือ

News

กูเกิลเตรียมเปิด 'Play Pass' เหมาจ่ายใช้แอปไม่มีโฆษณา ไม่ต้องจ่าย IAP

AndroidAndroid Apps

Abstruct แอปภาพพื้นหลังสวยๆ จากศิลปินที่ OnePlus จ้าง