News

ซัมซุงส่งบัตรเชิญเปิดตัว Galaxy S10 วันที่ 20 ก.พ.

ผ่านไปหนึ่งปี กลับมาพบกันอีกครั้งกับงาน Unpacked ที่ปีนี้จะจัดขึ้น ณ ซาน ฟรานซิสโก วันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ โดยในรอบนี้จะเป็นการเปิดตัว Galaxy S10 และเป็นไปได้ว่าอาจมีสมาร์ทโฟนพับได้ Galaxy F ด้วย

ในบัตรเชิญของซัมซุงนั้นคล้ายจะเป็นการเล่นกับขอบด้านข้างของหน้าจอที่มีความบาง ซึ่งก็คงจะยังเป็นดีไซน์โค้งไปข้างหลังเช่นเดียวกับรุ่นก่อนหน้า โดยในเว็บไซต์ Samsung Newsroom ระบุข้อความไว้ว่าเป็น “new devices that promise to usher in new Galaxy experiences based on 10 years of innovations” หรือก็คือ “อุปกรณ์ใหม่ที่จะจุดประสบการณ์ใหม่ของ Galaxy ด้วยนวัตกรรมที่พัฒนามากว่า 10 ปี”

สำหรับ Galaxy S10 นั้นมีกระแสข่าวมาอย่างต่อเนื่องว่าจะมาด้วยกันถึงสี่รุ่น หน้าจอจะมีขอบที่บางกว่าเดิม บนหน้าจอจะไม่มีรอยบากแต่จะเป็นรูสำหรับกล้องหน้าแทน หรือที่ซัมซุงเรียกจอชนิดนี้ว่า Infinity-O และอาจมาพร้อมกล้องหลังถึงสามตัว พร้อมด้วยระบบสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ

มารอดูกันครับว่าสมาร์ทโฟนที่น่าจะเป็นเรือธงตัวแรกของปีนี้ จะสามารถตั้งมาตรฐานสมาร์ทโฟนของปี 2019 นี้ได้หรือไม่ และสมาร์ทโฟนพับได้ตัวแรกจากซัมซุงจะเปิดตัวในงานนี้หรือไม่ ต้องมาติดตามกันในงานแรกของปีนี้ครับ

ที่มา: Samsung

About author

A software developer who likes journalism
Related posts
News

Blackmagic ปล่อยแอปถ่ายวิดีโอแบบโปรบน iPhone พร้อมใช้ได้ฟรี

News

โปร 9.9 OnePlus Nord 3 เหลือไม่ถึง 15,000

Wearable Reviews

รีวิว Samsung Galaxy Watch5: ดีครบเครื่อง แต่แบตควรอึดกว่านี้ และบางฟีเจอร์ใช้ในไทยไม่ได้

News

เปิดตัว iPhone 14 ใหม่ 4 รุ่น ราคาเริ่ม 32,900 เชื่อมดาวเทียมได้ รุ่น Pro กล้อง 48 MP