News

ภาพหลุด OnePlus 7 ระยะเผาขนจากในห้องประชุม

ภาพหลุดสมาร์ทโฟนปริศนากลางห้องประชุม OnePlus เผยดีไซน์ใหม่มีกล้องในวงกลมสีดำด้านหลังเครื่องคล้าย Nokia 1020 และ Moto Z คาดเป็น OnePlus 7

บอกตามตรงว่าตั้งแต่ทำข่าวมา ผมยังไม่เคยเห็นภาพหลุดไหนที่หลุดออกมาจากห้องประชุมชัดเจนขนาดนี้มาก่อนเลย และยิ่งในภาพนี้คนที่อยู่ในห้องประชุมก็คงทราบกันว่าใครเป็นผู้ถ่ายกาจ

ภาพหลุดนี้มาจากผู้ใช้ทวิตเตอร์ @IshanAgarwhal24 จากภาพหลุดดังกล่าว เราเห็นว่าบนหน้าจอใหญ่กลางห้องประชุม เป็นภาพสมาร์ทโฟน OnePlus รุ่นหนึ่งที่ยังไม่เคยเปิดตัวมาก่อน และคนที่กำลังชี้หน้าจออยู่ก็คือ Pete Lau ซีอีโอของ OnePlus นั่นเอง

ภาพของสมาร์ทโฟนดังกล่าวกล้องหลังที่ถูกรวมไว้ในวงกลมสีดำ ให้ความรู้สึกคล้ายกล้องของ Nokia 1020 หรือ Moto Z ที่จะวางกล้องไว้ในเกาะวงกลมตรงกลางด้านหลังเครื่อง

นอกจากบนจอแล้ว ถ้าขยายภาพดูดีๆ ก็จะเห็นว่าบนโต๊ะก็มีสมาร์ทโฟนหน้าตาแบบในภาพวางคว่ำหน้าอยู่ และในมือของคนที่อยู่ทางขวามือของรูป ก็มีสมาร์ทโฟนแบบเดียวกันด้วย แต่เป็นรุ่นสีขาว

การที่มีภาพหลุดออกมาจากห้องประชุมขนาดนี้ ถือเป็นเรื่องน่าสงสัยว่าเป็นความตั้งใจให้หลุดออกมาหรือไม่ หรือเป็นการถ่ายภาพในห้องประชุมธรรมดา แต่ภาพดังกล่าวดันหลุดออกไปได้อย่างไรก็เกินจะทราบ แต่ที่แน่ๆ คือไม่ว่าภาพนี้จะเป็นการตั้งใจหลุดหรือไม่ หน้าตาของ OnePlus รุ่นต่อไปก็อาจจะออกมาคล้ายในภาพหรือไม่คล้ายเลยก็เป็นไปได้ทั้งคู่เช่นกัน

About author

A software developer who likes journalism
Related posts
News

Blackmagic ปล่อยแอปถ่ายวิดีโอแบบโปรบน iPhone พร้อมใช้ได้ฟรี

News

โปร 9.9 OnePlus Nord 3 เหลือไม่ถึง 15,000

News

เปิดตัว iPhone 14 ใหม่ 4 รุ่น ราคาเริ่ม 32,900 เชื่อมดาวเทียมได้ รุ่น Pro กล้อง 48 MP

News

หลุดภาพเครื่องเล่นเกมพกพาจาก Logitech และ Tencent