News

คาด Fortnite Android เปิดให้ผู้ใช้ Note 9 เล่นก่อน พร้อมแถมฟรี V-Bucks

รายงานจากเว็บไซต์ 9to5Google เปิดเผยว่าเกมฮิต Fortnite เวอร์ชันแอนดรอยด์ที่แฟนๆ รอกันมานานจะเปิดตัวพร้อม Galaxy Note 9 ในวันที่ 9 สิงหาคมนี้ และจำกัดให้เล่นได้เฉพาะ Note 9 เป็นเวลา 30 วัน

จากรายงานของเว็บไซต์ XDA ก็ให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า Fortnite จะรองรับระบบ Samsung DeX ด้วย ทำให้ต่อมือถือเข้ากับมอนิเตอร์แล้วเชื่อมกับเมาส์และคีย์บอร์ดเพื่อเล่นได้ทันที ซึ่งคาดว่าใน Samsung DeX เวอร์ชันใหม่นี้จะไม่ต้องพึ่งแท่นวาง DeX Pad หรือ DeX Station แล้ว

นอกจากนี้ยังมีข่าวแว่วมาว่าซัมซุงก็เตรียมโปรโมชันเอาใจคอเกมที่สั่งจอง Galaxy Note 9 ล่วงหน้า ด้วยการแถม V-Bucks ฟรีๆ มูลค่ากว่า 3,000 ถึง 5,000 บาท ส่วนผู้ที่ไม่ได้สนใจของแถมนี้ก็มีอีกตัวเลือกคือหูฟัง AKG ที่มูลค่าไม่ต่างกัน

Note 9 อาจเจาะตลาดเกมมิ่ง

เว็บไซต์ XDA รายงานว่าซัมซุงมีแผนจะผลักดันให้ Galaxy Note 9 เป็นมือถือสำหรับการเล่นเกมด้วย คาดว่า Galaxy Note 9 จะมาพร้อมกับระบบระบายความร้อนแบบท่อไอน้ำ (vapor chamber) และแรมเริ่มต้นที่ 6 GB พร้อมด้วยแบตเตอรี่ 4,000 mAh

แหล่งข่าวบอกว่า S Pen แบบใหม่ที่ใช้การเชื่อมต่อแบบบลูทูธก็จะสามารถใช้เล่นกับ Fortnite ได้ด้วย ซึ่งอาจใช้ในการเล็งและยิง แต่จะทำให้เล่นได้สะดวกกว่าการลากนิ้วหรือไม่ก็ต้องรอดูกัน

ที่มา: 9to5Google, XDA

About author

A software developer who likes journalism
Related posts
News

Blackmagic ปล่อยแอปถ่ายวิดีโอแบบโปรบน iPhone พร้อมใช้ได้ฟรี

News

โปร 9.9 OnePlus Nord 3 เหลือไม่ถึง 15,000

News

เปิดตัว iPhone 14 ใหม่ 4 รุ่น ราคาเริ่ม 32,900 เชื่อมดาวเทียมได้ รุ่น Pro กล้อง 48 MP

News

หลุดภาพเครื่องเล่นเกมพกพาจาก Logitech และ Tencent