News

TicWatch Pro วางขายในไทย ก.ย. นี้ ราคาไม่ถึงหมื่น

หลังจากที่แง้มรายละเอียดออกมาเมื่อสองเดือนก่อน วันนี้ TicWatch Pro ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวจริงๆ แล้ว พร้อมจำหน่ายในไทยเดือนกันยายนนี้ในช่วงราคา 9,200 ถึง 9,500 บาท

TicWatch Pro เป็นนาฬิกาอัจฉริยะ (สมาร์ทวอช) จาก Mobvoi ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Wear OS ของกูเกิล โดยมีจุดเด่นที่หน้าจอเป็นแบบสองชั้น นั่นคือหน้าจอประหยัดพลังงาน LCD แบบ FSTN และหน้าจอ OLED สำหรับการใช้งานปกติ ทำให้สามารถใช้งานได้ถึง 30 วันต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

ในโหมด Essential ที่ใช้เฉพาะหน้าจอแบบประหยัดพลังงาน จะแสดงผลวันที่ เวลา จำนวนก้าว และอัตราการเต้นของหัวใจ ในโหมดนี้เซ็นเซอร์ต่างๆ ยังคงทำงานตามปกติ ทำให้สามารถเก็บข้อมูลสุขภาพและการออกกำลังต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นระยะทางการเดิน จำนวนแคลอรี่ ความเร็วในการเดิน ฯลฯ และจะถูกซิงค์ทันทีเมื่อเปิดเปลี่ยนกลับเป็นโหมดธรรมดา

TicWatch Pro ใช้งานระบบ Wear OS จึงรองรับการดาวน์โหลดแอปพลิเคชันต่างๆ จาก Play Store ซึ่งตัวนาฬิกาก็มาพร้อมระบบ Wi-Fi ทำให้ออนไลน์ได้เลย ไม่ต้องเชื่อมต่อผ่านมือถือ นอกจากนี้ยังมาพร้อม Google Asistant ระบบสั่งงานด้วยเสียง และชำระเงินผ่านไร้สายผ่านระบบ NFC ได้

นายธรรมสร มีรัตน์ กรรมการบริหาร บริษัท อินโนเวชั่นอีทีซี จำกัด ผู้จัดจำหน่าย TicWatch ในประเทศไทย เปิดเผยว่า ปัจจุบัน TicWatch S และ E กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในประเทศไทย ยอดจำหน่าย TicWatch ในประเทศไทยมีอัตราการเติบโตสูงเกือบ 50% เมื่อเทียบกับเดือนก่อนหน้า (MoM) เนื่องจาก TicWatch เป็นสมาร์ทวอชที่มีฟังก์ชันการใช้งานครอบคลุมทุกความต้องการในราคาที่จับต้องได้

TicWatch Pro จะวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในเดือนกันยายน พ.ศ. 2561 นี้ ที่ร้าน B2S สาขาเซ็นทรัล พระราม 3, เซ็นทรัลลาดพร้าว, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, B2S พัทยา, B2S ชลบุรี, ร้าน Betrend สาขาเอ็มโพเรียม และสยามพารากอน หรือสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Lazada, Shopee, เฟซบุ๊ก Ticwatch Thailand และ www.ticwatchthailand.com ในราคาตั้งแต่ 9,200 – 9,500 บาท สำหรับอุปกรณ์เสริมต่างๆ จะจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนสิงหาคมนี้

ระบบปฏิบัติการ Wear OS by Google
ขนาด 45mm x 12.6mm
หน้าจอ 1.39” OLED 400 x 400 + FSTN display
ระบบประมวลผล Qualcomm® Snapdragon Wear™ 2100
หน่วยความจำ RAM: 512MB / Storage: 4GB
GPS GPS / AGPS
NFC Payment Google Pay
การเชื่อมต่อ Bluetooth: 4.2 / Wi-Fi: 802.11b/g/n 2.4 GHz
เซ็นเซอร์ Accelerometer, Gyro, Magnetic Sensor, PPG Heart Rate sensor,Ambient Light Sensor, Low Latency Off-Body Sensor
แบตเตอรี่ 415mAh
การใช้งานแบตเตอรี่ Smart Mode (Wear OS): 2 วัน
Essential Mode: 30 วัน
กันน้ำ IP68 (สูงสุด 1.5 เมตร นาน 30 นาที ไม่แนะนำให้ใส่ว่ายน้ำ)

จากอีเมลประชาสัมพันธ์

About author

A software developer who likes journalism
Related posts
News

Blackmagic ปล่อยแอปถ่ายวิดีโอแบบโปรบน iPhone พร้อมใช้ได้ฟรี

News

โปร 9.9 OnePlus Nord 3 เหลือไม่ถึง 15,000

Wearable Reviews

รีวิว Samsung Galaxy Watch5: ดีครบเครื่อง แต่แบตควรอึดกว่านี้ และบางฟีเจอร์ใช้ในไทยไม่ได้

News

เปิดตัว iPhone 14 ใหม่ 4 รุ่น ราคาเริ่ม 32,900 เชื่อมดาวเทียมได้ รุ่น Pro กล้อง 48 MP