AndroidAndroid GamesiOSiOS Games

HQ Trivia เกมโชว์บนมือถือ เล่นฟรี มีเงินรางวัลจริง!

เมื่อปลายปี 2017 ที่ผ่านมา มีเกมโชว์บนมือถือเปิดตัวขึ้นมาเกมหนึ่งคือ HQ Trivia เป็นเกมโชว์ตอบคำถามที่เราสามารถเล่นได้ฟรี และถ้าชนะก็จะได้เงินรางวัลที่ถอนออกมาได้จริงด้วย! น่าสนใจใช่ไหมครับ มาดูกันว่าเป็นอย่างไร

การเข้าไปเล่นก็ไม่ยากครับ เพียงเข้าเกมแล้วลงทะเบียน ใส่เบอร์โทรศัพท์มือถือ จากนั้นจะมี SMS รหัสยืนยันมา ก็นำมาใส่ จากนั้นไปตั้งค่ายูสเซอร์เนมและตั้งรูปโปรไฟล์ เป็นอันเรียบร้อย

เราจะต้องรอจนกว่าจะถึงเวลาออกอากาศ ซึ่งก็คือวันธรรมดาเวลา 9 โมงเช้าไทย และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลาตี 3 ไทย วันธรรมดาดูแล้วก็เป็นเวลาดีครับ แต่ผมติดเรียน (ฮือออ ?)

ในการเล่นเกมนั้น จะมีคำถาม 12 ข้อต่อเกม หากตอบผิดจะตกรอบไป หากตอบถูกไปจนเป็นผู้ชนะ เงินรางวัลในรอบนั้นก็จะถูกหารกันไปตามจำนวนผู้ชนะ โดยเกมรอบหนึ่งรอบนั้นก็รองรับผู้เล่น 750,000 คน ซึ่งทางผู้พัฒนาก็กำลังจะขยายตัวเลขนี้ให้รองรับจำนวนคนเล่นมากขึ้น

สำหรับคำถามนั้นก็เป็นรู้รอบตัวทั่วไป แต่ก็มีบางส่วนที่เป็นความรู้ฝั่งตะวันตก เราก็จะเสียเปรียบในส่วนนี้ คำถามแต่ละข้อจะมี 3 ตัวเลือก และมีข้อถูกเพียงข้อเดียว แรกๆ มาก็ยังดูง่าย แต่ข้อกลางๆ ขึ้นไปก็เริ่มไม่รู้แล้วครับ ฮ่าๆๆ

เมื่อเกมจบก็มีประกาศผู้ชนะ สามารถเลื่อนดูได้ จะเห็นว่าเงินรางวัล 2,000 ดอลลาร์ในรอบนี้ถูกหารไป 17 คน ตกคนละ 117 ดอลลาร์ เมื่อเรามีเงินสะสมแล้ว สามารถถอนออกมาสู่บัญชี PayPal ได้ เรียกว่าเล่นเพลินๆ แต่ถ้าชนะขึ้นมาก็มีเงินไว้ช้อปเล่นเลยครับ

The app was not found in the store. 🙁
The app was not found in the store. 🙁

About author

A software developer who likes journalism
Related posts
News

Google Play Games พาเกมแอนดรอยด์ลงวินโดวส์

News

Netflix เปิดบริการเกมให้ผู้ใช้ทั่วโลกแล้ว เริ่มที่แอนดรอยด์

News

Minecraft Earth เล่นในไทยได้แล้ว

News

กูเกิลปล่อย 6 แอปฟรีช่วยลดการใช้มือถือ