AndroidAndroid AppsiOSiOS AppsNews

Fixzy แอพที่ช่วยให้การหาช่างซ่อมแซมบ้านเป็นเรื่องง่าย

PR-News

Fixzy แอปพลิเคชันรายแรกของไทยที่ช่วยให้การหาช่างซ่อมแซม ติดตั้ง และดูแลรักษาบ้านเป็นเรื่องง่ายๆ ครอบคลุมทุกปัญหาภายในบ้านทั้งระบบน้ำ ไฟ เครื่องใช้ไฟฟ้า งานโครงสร้าง หรืองานบริการต่างๆ เช่น กำจัดปลวกและทำความสะอาดบ้าน เป็นต้น

หลังจากที่ Fixzy ได้ปล่อยแอปพลิเคชันให้ผู้ใช้ได้ใช้งานมาเป็นเวลา 11 เดือน ตอนนี้ Fixzy ได้มีการอัปเดตเวอร์ชันใหม่ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้นไปอีก โดยแบ่งเป็น 3 ส่วนหลักๆ คือ ส่วนของรูปแบบเมนูการแจ้งปัญหา ราคากลางงานซ่อม และข้อมูลที่เกี่ยวกับบ้าน

ในส่วนของรูปแบบเมนูการแจ้งปัญหานั้น Fixzy ได้ทำการแยกหมวดหมู่ให้เห็นชัดเจนในหมวดรายการงานต่างๆ และมีการแยกสถานะให้ผู้ใช้ทราบว่าตอนนี้ผู้ใช้อยู่ในขั้นตอนใดแล้วหลังจากการแจ้งปัญหาเข้าสู่ระบบ  เช่น รอช่าง เลือกช่าง รอจ่ายเงิน รอซ่อม เป็นต้น

อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่เป็นประโยชน์ก็คือ Fixzy มีเรื่องของราคากลางในการให้ผู้ใช้สามารถใช้เป็นข้อมูลในการเปรียบเทียบกับราคาที่ช่างเสนอเข้ามาได้ เป็นการเพิ่มข้อมูลให้ผู้ใช้ใช้ตัดสินใจเลือกช่าง และยังมีในส่วนของการให้ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องบ้าน เช่น เกร็ดความรู้เรื่องบ้าน สิ่งที่ควรรู้เกี่ยวกับงานซ่อมหรือเกี่ยวกับช่าง เป็นต้น ที่ทาง Fixzy ได้รวบรวมไว้เพื่อเป็นประโยชน์กับผู้ใช้งานอีกด้วย

นอกจากลักษณะหน้าตาของแอปพลิเคชันที่ปรับเปลี่ยนให้ใช้งานได้ง่ายขึ้นแล้ว Fixzy ยังมีการพัฒนาอยู่เสมอๆ ทั้งในเรื่องความเร็วที่ผู้ใช้บริการจะได้ช่างตอบรับงาน เพื่อตอบสนองให้ได้ตามความต้องการของผู้ใช้ และการคัดกรองช่างอย่างเข้มข้นก่อนที่ช่างจะเข้าสู่ระบบของ Fixzy และเข้าให้บริการผู้ใช้ต่อไป เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้บริการทุกท่าน

Fixzy ยังมีโปรโมชันราคาสุดพิเศษมากมายที่พร้อมให้ผู้ใช้เรียกใช้บริการ เช่น ล้างรถถึงบ้าน น้ำไฟเราจัดให้ ซักแห้ง รับ-ส่งถึงบ้าน ล้างแอร์ กำจัดปลวก และโปรโมชันอื่นๆ อีกมากมายที่คัดสรรมาไว้เพื่อผู้ใช้ Fixzy ทุกท่านให้ได้รับบริการที่มีคุณภาพ

หากต้องการหาช่างซ่อมแซม หรือต้องการซื้อโปรโมชันสุดพิเศษผ่านทางแอปพลิเคชัน Fixzy สามารถดาวน์โหลด Fixzy ได้ทั้งทาง App Store http://apple.co/1S1GOJn และ Google Play Store  http://bit.ly/1YkDMXU นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถใช้บริการบนเว็บไซต์ www.fixzy.net ได้เช่นกัน

About author

A software developer who likes journalism
Related posts
News

ซัมซุงมอบ Galaxy S21 รุ่นโอลิมปิกให้นักกีฬา 17,000 คน

News

กูเกิลปล่อย 6 แอปฟรีช่วยลดการใช้มือถือ

AndroidAndroid Apps

Abstruct แอปภาพพื้นหลังสวยๆ จากศิลปินที่ OnePlus จ้าง

AndroidAndroid Apps

Backdrops แอปภาพพื้นหลังงามๆ ที่มีทีมออกแบบเอง