AndroidAndroid AppsiOSiOS Apps

จองร้านอาหารง่ายๆ ฟรี ไม่ต้องใช้คูปองด้วย eatigo!

eatigo-icon

การจองร้านอาหารในปัจจุบันมีทางเลือกไม่มากนัก เช่นไปจองที่ร้านเลย หรือไม่ก็ปริ๊นท์คูปองออกมา ซึ่งค่อนข้างจะยุ่งยากและไม่สะดวก (แถมยังเปลืองกระดาษอีกด้วย)​ แต่ด้วยแอพ eatigo การจองร้านอาหารจะเป็นสิ่งที่ง่ายมากๆ แถมยังฟรีและสะดวกด้วย

ฟีเจอร์พื้นฐาน

eatigo-review-home

eatigo เป็นแอพที่ช่วยเราหาร้านอาหารอร่อยๆ พร้อมรับส่วนลดในช่วงเวลาต่างๆ ได้ จากการใช้งานของผมพบว่ามีการลดราคามากถึง 10 ถึง 50% เลยทีเดียว เรียกว่านอกจากจะได้ทานอาหารอร่อยๆ แล้วยังไม่ต้องกลัวกระเป๋าแฟบอีกด้วย

eatigo-review-nearby_deals_quiz

แอพ eatigo ยังมีระบบค้นหาร้านอาหารที่น่าสนใจอย่างหนึ่งคือการตอบคำถามด้วยรูปภาพ อย่างภาพประกอบด้านบนนี้ครับ ว่าเราต้องการร้านอาหารบบรรยากาศแบบไหน อาหารประเภทไหนเป็นต้น

[su_slider source=”media: 6796,6797,6798″ limit=”3″ width=”480″ height=”854″ title=”no” pages=”no” autoplay=”2000″]

สิ่งสำคัญที่จะขาดไม่ได้เลยสำหรับแอพแนวนี้ก็คือรายละเอียดของร้านอาหาร โดย eatigo ก็สามารถบอกได้ทั้งระดับราคาและดาวของร้านอาหาร รวมไปถึงระยะทางจากตำแหน่งปัจจุบัน, ตัวอย่างรายการอาหารพร้อมราคา, บรรยากาศ, เวลาเปิด-ปิดทำการ และแผนที่

การจองร้านอาหาร

eatigo-review-reservation

ฟีเจอร์สำคัญของแอพนี้เลยก็คือการจองร้านอาหารนั่นเอง เพราะนอกจากจะทำให้จองร้านอาหารได้สะดวกแล้ว ยังทำให้เราได้รับส่วนลดจากร้านนั้นๆ ด้วย โดยการจองก็ง่ายแสนง่าย เพียงเลือกร้าน เลือกวัน-เวลาและจำนวนคน ก็สามารถจองได้ง่ายๆ แล้ว ไม่ต้องปริ๊นท์คูปองหรือทำอะไรยุ่งยากทั้งสิ้น ทุกอย่างจบภายในไม่ถึงนาที

eatigo-review-reservation_history

เมื่อทำการจองเสร็จเรียบร้อยแล้ว ชื่อร้านอาหารก็จะมาปรากฏในประวัติการจองของเรา สามารถนำไปที่ร้านตามวันและเวลาดังกล่าวเพื่อเข้ารับประทานอาหารได้ทันที เรียกว่าง่ายซะยิ่งกว่าง่ายอีกครับ “เลือกร้าน เวลา จำนวนคน” ก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว แต่ถ้าเราอยากจะยกเลิกการจองล่ะ จะทำยังไง? ไม่เป็นไรครับ เราสามารถกดยกเลิกการจองได้ง่ายๆ ผ่านในแอพเลยเช่นกัน โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายอะไรเลยครับ เช่นเดียวกับการจองที่ฟรีเหมือนกัน

eatigo เป็นบริการที่สะดวกมากสำหรับการจองร้านอาหาร เพราะอย่างที่ผมบอกไปว่าแค่เลือกร้าน วันเวลา และจำนวนคน ก็สามารถจองได้เรียบร้อยในเวลาไม่ถึงนาทีแล้ว ยังสามารถสั่งจองผ่านเว็บไซต์ eatigo.com ได้อีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าข้อมูลการจองจะถูกซิงค์กับแอพพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนของคุณได้อย่างอัตโนมัติครับ

ถ้าคุณกำลังจะจองร้านอาหารสักที่หนึ่ง ลองใช้แอพ eatigo เป็นตัวช่วยดูนะครับ นอกจากจะสะดวกแล้ว ยังได้ส่วนลดอีกด้วย 😀

‎eatigo
‎eatigo
Developer: Zoek Inc.
Price: Free

About author

A software developer who likes journalism
Related posts
News

แอป Streaming ยังใช้งานไม่ได้บน Android 13

Article

วิธีเปิด COVID-19 Exposure Notification บน Android

AndroidAndroid AppsiOSiOS Apps

รีวิว MAKE by KBank แอปธนาคารแนวใหม่จากกสิกร

News

Sony ประเทศไทยลบโพสต์ Xperia 1 III หลังถูกโยงการเมือง

1 Comment

Comments are closed.