AndroidAndroid GamesiOSiOS Games

An, iOS: Dots | เกมลากจุดสไตล์โมเดิร์น

Dots_icon

ดูหัวข้อรีวิวแล้วอย่าคิดว่าเป็นเกมลากต่อจุดตามตัวเลขเหมือนหนังสือเด็กๆ นะครับ เพราะเกมนี้เราจะต้องลากจุดสีเดียวกันมาเชื่อมกันเพื่อทำคะแนนครับ อ่านดูแล้วคงเหมือนจะน่าเบื่อ แต่ขอรับรองว่ามันไม่เบื่อแน่นอนครับ

The app was not found in the store. 🙁
The app was not found in the store. 🙁

Dots_An_TimedMode-play-s

วิธีเล่นก็คือ เราจะต้องลากจุดสีเดียวกันให้เชื่อมกันได้มากที่สุดตั้งแต่สองจุดขึ้นไป โดยจะลากไปได้เฉพาะแนวตั้งกับแนวนอน จะลากเฉียงๆ ไปไม่ได้ครับ ถ้ายิ่งเชื่อมจุดต่อครั้งได้มาก คะแนนก็จะยิ่งมากตามไปด้วยครับ และถ้าเกิดลากเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัสได้อีกก็จะเป็นการทำให้สีนั้นๆ หายไปหมดทั้งจอครับ

Dots_iOS_MovesMode-guide-s

ระบบการเล่นมีสองแบบครับ แบบแรกคือ Timed Mode หรือโหมดจับเวลานั่นเอง เราจะมีเวลาอยู่ 60 วินาที จะต้องทำคะแนนให้ได้มากที่สุด และ Moves Mode จะเป็นการกำหนดมาให้ว่าเราจะลากได้ 30 ครั้ง แต่ไม่จำกัดเวลา และก็ต้องทำคะแนนให้ได้มากที่สุดเช่นเคยครับ

Dots_An_Multiplayer-s

นอกจากนี้ก็ยังสามารถเล่นแบบมัลติเพลเยอร์ได้สูงสุด 4 คน แต่เป็นแบบออฟไลน์ คือต้องสลับเครื่องส่งไปให้ผู้เล่นคนอื่นๆ เรื่อยๆ ครับ

Dots_iOS_Badge2-s

อีกสิ่งหนึ่งที่ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญในเกมก็คือ Trophy หรือรางวัลที่ได้รับเมื่อทำภารกิจต่างๆ เสร็จ อย่างภาพด้านบนนี้ก็คือเคลียร์จุดไปได้ 15 จุดด้วยการทำสี่เหลี่ยมจัตุรัสครับ แถมยังได้โบนัสเป็นจุดมาอีก 100 จุดด้วย

ปล. เกมนี้มีกราฟฟิคที่สวยงามแบบโมเดิร์นและเรียบง่าย (minimalist) ตรงนี้เองครับที่ทำให้โหลดเกมนี้มาเล่นแบบไม่ต้องคิดอะไรเลย 5555+

About author

A software developer who likes journalism
Related posts
News

Google Play Games พาเกมแอนดรอยด์ลงวินโดวส์

News

Netflix เปิดบริการเกมให้ผู้ใช้ทั่วโลกแล้ว เริ่มที่แอนดรอยด์

News

Minecraft Earth เล่นในไทยได้แล้ว

News

กูเกิลปล่อย 6 แอปฟรีช่วยลดการใช้มือถือ