AndroidAndroid GamesiOSiOS Games

An, iOS: พายุสีแดง | เกมวางแผนการรบบนมือถือ

RedWar_icon

เกมวางแผนการรเป็นเกมที่ค่อนข้างจะหาเล่นได้ยากบนสมาร์ทโฟน อาจจะเป็นเพราะขนาดหน้าจอที่เล็ก หรืออะไรก็แล้วแต่ วันนี้เรามีเกมจีนแปลไทยมาฝากแฟนๆ เกมแนวนี้กันครับ

[box type=”download” align=”aligncenter” ]

พายุสีแดง

ระบบ: iOS 4.3+, Android 2.2+
ขนาด: 49.4 MB (iPhone), 52.8 MB (iPad), 9.9 MB (Android)
ผู้พัฒนา: Mangolee Inc.
ราคา: ฟรี

ข้อมูลอาจเปลี่ยนแปลงได้

[button color=”blue” size=”small” link=”https://itunes.apple.com/app/phayu-si-d-ng/id645429794?mt=8″ target=”blank” ]พายุสีแดง บน App Store (iPhone)[/button] [button color=”blue” size=”small” link=”https://itunes.apple.com/app/phayu-si-d-ng-hd/id645430241?mt=8″ target=”blank” ]พายุสีแดง บน App Store (iPad)[/button] [button color=”green” size=”small” link=”https://play.google.com/store/apps/details?id=air.sincetimes.com.redwar.android.thai” target=”blank” ]พายุสีแดง บน Google Play[/button][/box]

 

RedWar-7

พายุสีแดงเป็นเกมวางแผนการรบที่มีภาพค่อนข้างสมจริง แต่จากความรู้สึกตอนเล่นคือมันเล็กพอสมควร ระบบการเล่นก็ต้องใช้เวลาสักพักจะเข้าใจได้เอง

RedWar-6

เกมนี้เราจะสามารถสร้างสิ่งปลูกสร้่างต่างๆ ในฐานทัพเราเพื่อเตรียมพร้อมรับมือข้าศึกที่จะมาโจมตี เราสามารถฝึกทหารและอัพเกรดสิ่งปลูกสร้างเพื่อให้เราแข็งแกร่งขึ้นได้เช่นกัน

ในเกมก็ยังสามารถเพิ่มเพื่อนได้ เพื่อความสนุกที่เพิ่มขึ้น นอกจากนี้เรายังสอดแนมฐานทัพของผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ แม้จะไม่ได้เป็นเพื่อนกัน และเราก็เข้าไปโจมตีเค้าได้ หากโจมตีชนะ เราก็จะได้ทรัพยากรมา เอามาใช้ในการสร้างสิ่งต่างๆ เพื่อปรับปรุงฐานทัพของเรา

RedWar-4

ในเกมก็มีโหมดการเล่นที่คล้ายๆ กับเควสท์ด้วย คือทำภารกิจที่ระบบกำหนดมาเป็นด่านๆ หากรบชนะ ก็จะได้ทรัพยากรหรือรางวัลมาเช่นกัน ซึ่งเควสท์ก็จะถูกปลดล็อคไปเรื่อยๆ อีกตามแบบฉบับเกมครับ

เกมนี้มีภาษาแสดงผลเป็นภาษาไทย ทุกอย่างในเกมก็เป็นภาษาไทยด้วย แต่บางประโยคอาจทำให้เรางงเหมือนกันว่ามันคืออะไร ก็หวังว่าจะมีการปรับปรุงในอนาคตครับ

About author

A software developer who likes journalism
Related posts
News

Google Play Games พาเกมแอนดรอยด์ลงวินโดวส์

News

Netflix เปิดบริการเกมให้ผู้ใช้ทั่วโลกแล้ว เริ่มที่แอนดรอยด์

News

Minecraft Earth เล่นในไทยได้แล้ว

News

กูเกิลปล่อย 6 แอปฟรีช่วยลดการใช้มือถือ

4 Comments

Comments are closed.