AndroidAndroid GamesiOSiOS Games

An, iOS: Tap Sonic Rhythm Action | เกมสไตลล์ Guitar Hero แบบฟรี!

เชื่อว่าหลายๆ คนคงรู้จักกับเกมกีต้าร์ยอดฮิตอย่าง Guitar Hero กันมาไม่มากก็น้อย แต่ก็ไม่อยากจะเสียเงินซื้อ แต่ก็ยังมีอีกเกมหนึ่งที่เป็นเกมฟรีและเป็นหนึ่งในเกมที่มือใหม่นิยมโหลดเป็นเกมแรกๆ ด้วยนั่นก็คือ Tap Tap เราเลยอยากจะแนะนำเกมที่มาแรงมากๆ ในตอนนี้ นั่นก็คือ Tap Sonic ครับ แหม ก็มันแรงขนาดนั้นจะไม่ให้จับมารีวิวได้ยังไงล่ะ 😀

**ขอบอกก่อนนะครับว่าเกมนี้ต้องเล่น ออนไลน์ เท่านั้นนะครับ**

เกมนี้ก็เป็นเกมแนวแตะตามจังหวะเพลง ใครที่เคยเล่น Tap Tap หรือเกมแนวๆ นั้นก็คงจะรู้ดีว่าวิธีการเล่นคร่าวๆ เป็นอย่างไร นั่นก็คือเมื่อลูกบอล (หรือจะเรียกว่าอะไรก็แล้วแต่ = =”) วิ่งมาถึงปลายทาง เราก็แตะไปที่ช่องๆ นั้น แต่ในเกมนี้มีที่แตกต่างอยู่คือเราไม่ใช่แค่แตะหรือแตะค้างไว้อย่างเดียว เรายังสามารถเลื่อนได้ด้วย ดังภาพด้านบนครับ

อย่างที่ได้บอกไว้แล้วตั้งแต่ตอนต้นว่าต้องเล่นออนไลน์เท่านั้น เพราะฉะนั้นเราจึงต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเสมอ ขณะนี้มีเพลงฟรีให้เลือกเล่นมากมาย บางเพลงจะต้องเสียเงินซื้อมาด้วยโดยผ่าน in-app purchase ด้วย

เกมมีให้เลือกเล่นอยู่ 2 แบบด้วยกันคือ…

  • Single: เล่นแบบหนึ่งเพลงแล้วจบ มีให้เลือก 3 ระดับคือ 4 แถว, 5 แถวและ 6 แถว และแยกออกอีก 3 แบบคือ Basic, Pro และ Legend
  • Non-Stop: ให้คุณเลือกได้ถึง 3 เพลงและเล่นต่อกันไปจนจบโดยไม่ต้องหยุด

เกมนี้ถือว่าเป็นอีกเกมหนึ่งที่สนุกมากเช่นกัน แต่เป็นแบบเล่นออนไลน์ ดังนั้นอาจทำให้เสียค่ารับส่งข้อมูลอินเทอร์เน็ตมากขึ้น ดังนั้นขอแนะนำให้ใช้ WiFi แทน ทั้งประหยัดแบตเตอรี่และยังประหยัดค่าใช้จ่ายอีกด้วย 🙂

ลิงก์ไป Android Market (เกาหลี)
ลิงก์ไป App Store

About author

A software developer who likes journalism
Related posts
News

Google Play Games พาเกมแอนดรอยด์ลงวินโดวส์

News

Netflix เปิดบริการเกมให้ผู้ใช้ทั่วโลกแล้ว เริ่มที่แอนดรอยด์

News

Minecraft Earth เล่นในไทยได้แล้ว

News

Google Maps ปล่อยเกมงูรับวัน April Fools’

1 Comment

Comments are closed.