AndroidAndroid GamesiOSiOS Games

Android, iOS: Sprinkle | ฉีดน้ำดับไฟในแบบน่ารักๆ

เตรียมพร้อม..เล็ง..ฉีด..! มาช่วยกันฉีดน้ำไปดับไฟในเกม Sprinkle ที่น่ารัก มาพร้อมกับความสมจริงของน้ำตามหลักฟิสิกส์ที่ไม่เคยพบในเกม iOS มาก่อนและความสวยงามในแต่ละด่าน เมื่อพร้อมแล้วก็ไปลุยกันเลย!

ก่อนอื่นขอพูดถึงจุดเด่นของเกมนี้กันก่อนเลยดีกว่า ถ้าจำกันได้ เราเคยพูดถึงเกมนี้ในการรีวิวเกม Where’s my water? เกี่ยวกับเรื่องความสมจริงของน้ำว่าทำออกมาได้สวยมาก และอีกเกมที่ทำออกมาได้สวยอีกก็คือ Feed me oil แต่ก็ยังเป็นรอง Sprinkle อยู่ดี

ออกทะเลกันไปแล้ว กลับเข้ามาเข้าเรื่องก่อน เกมนี้มีด่านให้ปลดล็อคทั้งหมด 60 ด่าน แต่ละด่านความยากจะพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เช่นด่านแรกเป็นการสอนเรา เราก็แค่กดปุ่มเพื่อฉีดน้ำเฉยๆ ส่วนด่านที่สองก็จะเพิ่มให้เราเลื่อนสายฉีดน้ำขึ้นลงเพื่อฉีดน้ำให้ไปโดนเป้าหมาย

คะแนนของเราก็จะขึ้นอยู่กับจำนวนน้ำและเวลาที่เหลืออยู่ ยิ่งเหลือน้ำเยอะ เราก็จะได้คะแนนเยอะขึ้นตามไปด้วย โดยคะแนนจะเป็นหยดน้ำ รวมแล้ว 5 หยด

แต่ละด่านทำออกมาได้สวยงาม กราฟฟิคเป็นแบบสามมิติ แถมไม่มีเหลี่ยมให้เห็นเลยด้วย นั่นหมายความว่าทำออกมาได้ดี มีสีสันที่สดใสทำให้ตัวเกมเป็นเกมที่น่ารัก ใครที่มองหาเกมแนวพัซเซิลที่แปลกแหวกแนวอยู่ก็ลองโหลดเกมนี้มาเล่นกันได้เลย 😀

ลิงก์ไป Android Market
ลิงก์ไป App Store 

About author

A software developer who likes journalism
Related posts
News

Google Play Games พาเกมแอนดรอยด์ลงวินโดวส์

News

Netflix เปิดบริการเกมให้ผู้ใช้ทั่วโลกแล้ว เริ่มที่แอนดรอยด์

News

Minecraft Earth เล่นในไทยได้แล้ว

News

Google Maps ปล่อยเกมงูรับวัน April Fools’

2 Comments

Comments are closed.